Friday, May 22, 2015

സ്പന്ദിക്കാത്ത അസ്ഥിമാടം

(എന്‍റെ ബാല്യകാലം മുതലുള്ള സുഹൃത്തും, പ്രതിഭാധനനായ എഴുത്തുകാരനും, അസാമാന്യ സർഗ്ഗശേഷിയും ഭാവനയുമുള്ള ഒരു ചിത്രകാരനുമായ ഹരികൃഷ്ണൻ ജയകുമാർ എന്ന ഹരി വരച്ച ഈ ചിത്രം എന്‍റെ ചിന്തകൾക്ക് അല്പസമയത്തേക്കെങ്കിലും ചിറകുകൾ നല്കി. 
ന്‍റെ  ഈ വരികൾ ആ ചിതറിപ്പറന്ന ചിന്തകളെ  കൂട്ടിച്ചേർത്ത് വായിക്കാനുള്ള ഒരു എളിയ ശ്രമം മാത്രം...)



ഒരു മീനമാസം തീർത്ത വെയിലാഴിയിൽ 
തണൽദ്വീപു  തേടി ദിക്കറിയാതലയവേ
കണ്ടു ഞാൻ നിഴൽപുതപ്പിൻ കീഴിൽ
അലസയായുറങ്ങുന്നൊരപ്സരകന്യകയെപ്പോല-
നന്തമായ് നീണ്ടു കിടക്കുന്നൊരീ പാത,
ഓർത്തു ഞാൻ നന്ദിയോടെ,
എനിക്കായ് വെയിൽ  കാഞ്ഞൊരാ
അജ്ഞാത വൃക്ഷമാം നന്മയേ.
കാതങ്ങൾ പിന്നിട്ടു മുന്നോട്ടു നീങ്ങവേ
കണ്ടു ഞാൻ, മരമല്ലൊരസ്ഥിമാടം മാത്രം;
തെല്ലും ഭയന്നില്ല ഞാനെന്‍റെ പേരതിൽ
വായിച്ച മാത്രയിൽ കരഞ്ഞതുമില്ല ഞാൻ;
ശീതളമാമീ കരിനിഴൽപരവതാനി
തീർത്ത സൂര്യനേ നോക്കിയൊരു
മന്ദസ്മിതം
തൂകി നിന്നു ഞാൻ
നിസ്സങ്കനായ്
വൃഥാ.

 ~ ഹരി ശങ്കർ

3 comments:

Unknown said...

Broad imagination both in the poem and picture.
think beyond your imaginations. World will come to your foot steps.

Unknown said...

Broad imagination both in the poem and picture.
think beyond your imaginations. World will come to your foot steps.

MeLLoW MadNeSS said...

Thank you very much Jayakumar Mama...